Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cách tránh bị sát hại nếu bị cướp ép rút tiền từ máy ATM.‏

Cách đây không lâu có một người phụ nữ bị bắc cóc, chúng buộc cô ta phải rút tiền cho chúng nhưng do quá sơ, mất bình tỉnh nên cô ta lập đi lập lại số PIN của thẻ rút tiền trong máy ATM nhiều lần nhưng không đúng nên cuối cùng cô ta bị chúng giết. Nếu cô ta biết cái "mẹo" dưới đây thì cô ta có thể thoát được hiểm nguy. Thiết nghĩ nó rất quan trọng, xin gởi đến các bạn được rõ.Nếu bạn đang bị bọn cướp ép buộc rút tiền từ trong máy ATM. Bạn có thể báo cảnh sát bằng cách bấm số PIN ngược lại.
Thí dụ như số PIN của bạn là 123456 thì bạn bấm ngược lại 654321
Máy ATM sẽ nhận ra số PIN trên thẻ rút tiền của bạn, máy vẫn giao số tiền mà bạn muốn lấy, nhưng kẻ cướp không biết. Phần mềm quy ước này đã được các ngân hàng thiết kế và thông báo khẩn cấp đến cho cảnh sát theo tình trạng hiểm nguy để xin được trợ giúp, vì vậy khi bạn bấm ngược số PIN trong thẻ rút tiền thì cảnh sát bết và sẽ lập tức đến giúp bạn.

THIS INFORMATION WAS RECENTLY BROADCAST ON FOX TV AND IT STATES THAT IT IS SELDOMUSED BECAUSE PEOPLE DON'T KNOW IT EXISTS.
Đài truyền hình Fox có truyền tải về vấn đề nầy nhưng ít đưọc sử dụng vì mọi người không biết nó có giúp ích thật sự không
(Bản tin không mới , nhưng có thể nhiều người chưa biết. Rất hữu ích, xin chuyển cho mọi người cùng biết).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét